Phần mềm ERP cho ngành Sức khỏe và Làm đẹp

Quản lý toàn diện và hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ngành Sức khỏe & Làm đẹp.
Tất cả trong một nền tảng từ khách hàng tiềm năng, sản phẩm/dịch vụ, marketing, website bán hàng, đặt lịch hẹn, nhân viên, thu ngân (POS), kho hàng, tài chính, báo cáo, v.v..

Spa
Thẩm mỹ viện
Fitness
Yoga
Phòng khám
Các ngành khác…

Nền tảng giúp Quản trị quan hệ khách hàng – CRM hiệu quả
Nhanh chóng biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự.
Tạo ra nhiều khách hàng trung thành và tăng doanh số.

Nắm bắt mọi cơ hội để chuyển đổi Lead  ⇒ Khách hàng
Công cụ quản lý data khách hàng đổ về từ các kênh online và offline. Tự động tạo hồ sơ khách hàng tiềm năng và xây dựng quy trình chăm sóc phù hợp. Đảm bảo không bỏ sót một khách hàng nào.
Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng

Luôn luôn thấu hiểu khách hàng nhờ vào việc lưu trữ đầy đủ hồ sơ thông tin của khách hàng. Dễ dàng tra cứu, truy xuất thông tin, lịch sử làm dịch vụ, lộ trình điều trị và phản hồi của từng khách hàng.

Đặt lịch hẹn dễ dàng với Cổng thông tin khách hàng

Ứng dụng lên lịch hẹn tương thích với Outlook và Google Calendar
Khách có thể truy cập vào Customer Portal để lên đặt lịch hẹn trước cho các dịch vụ chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tốt hơn và tăng sự hài lòng của khách hàng.
Các dịch vụ đặt lịch hẹn trước:

– Đặt lịch thăm khám, chăm sóc sức khỏe
– Đặt hẹn làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp
– Đặt sân thi đấu, luyện tập thể thao
– Đặt lịch với huấn luyện viên cá nhân hay khung giờ tập tại phòng tập, v.v..

Thông báo lịch hẹn tự động qua email, gọi điện hay SMS để giảm tình trạng khách hàng quên lịch hẹn và không đến.

Tặng dụng cơ hội Bán thêm sản phẩm giúp Tăng doanh số và lợi nhuận

Trình xây dựng trang web dựa trên AI
Tạo trang web thương mại điện tử từ các chủ đề có sẵn dễ dàng với công cụ kéo và thả để tạo trang sản phẩm.

lịch màu xanh

Điểm bán hàng (POS) trực quan

Thiết lập ứng dụng Điểm bán hàng để kinh doanh thêm các sản phẩm khác. Giúp gia tăng doanh thu và lợi nhuận, cũng như phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng. Cho phép khách hàng lựa chọn đặt hàng trực tuyến và nhận hàng trực tiếp hay trực tuyến.

Các sản phẩm bán thêm như:
– Trung tâm thể thao: Đồ tập, phụ kiện, dụng cụ, đồ uống,…
– Phòng khám, cơ sở làm đẹp: Mỹ phẩm, thuốc và các sản phẩm đi kèm khác.

Quản lý cho thuê thiết bị, dụng cụ trực tiếp trên Điểm bán hàng. Đặt lịch thuê và theo dõi tình trạng cho thuê.

Đăng ký tư vấn

Công cụ Quản lý bán hàng, chi phí chính xác

Quản lý và đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing

Xây dựng và theo dõi kết quả của các chiến dịch Marketing hay chiến dịch chăm sóc khách hàng (qua email, SMS). Thiết lập đa dạng chính sách bán hàng: Tặng coupon, combo dịch vụ, voucher gift, chương trình khách hàng thân thiết, tích điểm,…

Quản lý thẻ thành viên, phân loại khách hàng theo nhóm (VIP, thân thiết, thường và tiềm năng).

Thống kê, báo cáo chi phí, doanh thu và dòng tiền chính xác

Báo cáo thống kê chi phí, doanh thu, lãi lỗ theo từng ngày/tháng/năm. Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán. Hỗ trợ đối soát chứng từ, ghi chú hóa đơn VAT.

Đăng ký tư vấn

Thống kê, báo cáo chi phí, doanh thu và dòng tiền chính xác

Báo cáo thống kê chi phí, doanh thu, lãi lỗ theo từng ngày/tháng/năm. Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán. Hỗ trợ đối soát chứng từ, ghi chú hóa đơn VAT.

Quản lý toàn bộ
hoạt động
 Nhân viên hiệu quả

Phần mềm hỗ trợ quản lý giao việc, nghỉ phép và giám sát hiệu quả công việc của từng nhân viên. Doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát các đầu mục công việc và đánh giá chính xác KPI. Chỉ định nhân sự có chuyên môn cụ thể để phụ trách chăm sóc cho từng khách hàng khác nhau.

Đăng ký tư vấn ngay!

Quản lý toàn bộ hoạt động Nhân viên hiệu quả

Phần mềm hỗ trợ quản lý giao việc, nghỉ phép và giám sát hiệu quả công việc của từng nhân viên. Doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát các đầu mục công việc và đánh giá chính xác KPI. Chỉ định nhân sự có chuyên môn cụ thể để phụ trách chăm sóc cho từng khách hàng khác nhau.

Lợi ích giải pháp erp